Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

VỀ CHỐNG UNG THƯ





ĐỀ NGHỊ BỘ Y TẾ 
HỦY BỎ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ HIỆN NAY
 
Lê văn Hồng cán bộ về hưu số đt 0913530986 Email lethehong38@gmail.com 



Kính gửi : Bà Nguyễn Thị Kim Tiến Bộ trưởng Bộ Y tế
 
 Tôi và rất nhiều người đề nghị Bà và Bộ Y Tế nghiên cứu huỷ bỏ phác đồ điều trị ung thư Mổ xạ trị truyền hoá chất như hiện nay .

I / Lý do ; Phác Đồ quá cổ lạc hậu , trong khi hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị khoa học hơn , hiệu quả hơn , không tốn tiền .
Phác đồ điều trị ung thư hiện nay xuất phát từ : Roentgen khám phá ra tia X từ năm 1895, sau đó người ta bắt đầu áp dụng tia X để điều trị ung thư. Từ đó, điều trị ung thư bằng tia phóng xạ đã phát triển thành một chuyên khoa
Phương pháp hóa trị mãi tới năm 1947 mới bắt đầu là do TS. Sidney Farber người Mỹ - người được mệnh danh là cha đẻ của phương pháp hóa trị được ứng dụng chủ yếu trong điều trị ung thư ngày nay.
Khi ra đời bản chất của phác đồ nó có nhiều khuyết điểm , nhưng trong hoàn cảnh chưa có phương pháp nào chữa được ung thư nên ta phải chấp nhận . 


                                                                            *
Các giáo sư hồi đó đánh giá : Điều trị ung thư , Mổ xạ trị kết hợp với truyền hóa chất , mặc dù CHƯA THỂ TIÊU DIỆT TẬN GỐC căn bệnh nguy hiểm này, song đã PHÂN NÀO HẠN CHẾ được tỷ lệ tử vong và KÉO DÀI THỜI GIAN , nâng cao chất lượng sống cho người bệnh “.
Xin nhớ : 1/ Không tiêu diệt tận gốc tế bào ung thư
                2/ Phần nào hạn chế tỷ lệ tử vong
                3/ kéo dài thời gian 


                                                                          *
Tại hội nghị khoa học quốc tế về phòng chống ung thư tổ chức ở bệnh viện Bạch Mai tháng 4/2013, ông Mai Trọng Khoa, Phó giám đốc bệnh viện Bạch Mai cho hay, số tử vong do ung thư hằng năm tại Việt Nam lên đến 82.000 trường hợp . Tỉ lệ tử vong / mắc bệnh lên đến gần 80% và vào loại cao hàng đầu thế giới .
Điều đó chứng minh phác đồ điều trị ung thư hiện nay , không hiệu quả , không khoa học , 100 người vào 

điều trị thì 80 người chết , 20 người kéo dài sự sống thêm vài tháng , sống khổ , đau đớn hơn chết . 
                                                                              *
Truyền hoá chất là một phương pháp tàn bạo dã man nhất lịch sử ( Khác nào tiêm thuốc độc cho bệnh nhân chết từ từ ) , Hoá chất chưa tìm diệt được tế bào ung thư , nó đã tàn phá cơ thể lục phủ ngũ tạng gan thận hỏng và huỷ diệt toàn bộ hệ Miễn dịch , có người truyền 4 mũi đã chết , có người truyền 5 mũi toàn thân phù nề , bụng phinh to , chân phải to gấp đôi chân trái và trút hơi thở cuối cùng , Có anh Nguyễn văn Phương 57 tuổi ở TCTTKGTVT bị u ở lách đến BV điều trị mổ xạ trị truyền hoá chất đến mũi thứ 6 cánh tay phì to hơn bắp đùi , bệnh viện trả về chờ chết , Cách nhà tôi một nhà , có ông bạn 67 tuổi bi đau quai hàm , đến bệnh viện không cần xét nghiệm kết luận ung thư , Bệnh viện điều trị xạ , kết hợp truyền hoá chất , sau thời gian điều trị toàn thân phình các bong bóng nước , sau 6 tháng điều trị bệnh nhân chết trong đau đớn và của cải xếp hàng ra đi . Rất , rất nhiều nữa tôi không kể hết được .
                                                                          *
Một điều tồi tệ trình độ các giáo sư bác sỹ quá yếu kém về điều trị kết hợp Đông Tây y và khoa học thực dưỡng , khoa học thực dưỡng vô cùng quan trọng , chỉ thực dưỡng đúng khoa học có thể chữa được ung thư , như ăn chay , hoặc ăn thực phầm tạo kiềm , nhiều bệnh nhân muốn ăn chay , Bác sỹ tất cả các bệnh viện thấy vậy nói : ăn như thế này sao đủ chất , phải ăn nhiều vào không kiêng thứ gì để lấy sức truyền hoá chất , thế là bệnh nhân nghe theo , đúng là kể nói và người nghe đều thiếu hiểu biết , người dân không biết đã đành , Giáo sư Bác sỹ chỗ duy nhất để nhân dân tin tưởng trao tính mạng cho họ mà lại thiếu hiểu biết thì thật là tai hoạ giết người , mỗi năm bênh viện của ta , giết gần 100.000 người , đáng lễ họ có thể còn sống nếu chữa theo phác đồ rất nhân đạo khác ( Tôi sẽ trình bầy dưới đây ) .

                                                                            *
Tất cả các nhà khoa học Giáo sư Tiến sỹ và những nhà thực dưỡng học nổi tiếng trên thế giới đã kết luận ăn chay không còn mang tính tôn giáo mà nó đã trở thành khoa học , nhiều cơ sở , nhiều Giáo sư Tiến sỹ y khoa và các nhà thực dưỡng nổi tiếng đã cho nhiều bệnh nhân bị bệnh , cả bệnh ung thư , y khoa không chữa được đã cho bệnh nhân ăn chay là khổi . Các Giáo sư Bác sỹ , các nhà thực dưỡng Việt Nam khuyên ta ăn nhiều loại thực phẩm để đủ chất , thit , đường sữa , rau ăn gì bổ đấy . 

                                                                      *
Thưa các vị , con người cũng là loài động vật , Con Trâu , Bò , Voi , Dê ….. nó chỉ ăn cỏ lá , nó có uống sữa đâu , nó có ăn nhiều nhóm thực phẩm đâu , nó có ăn thịt đâu , mà nó lại tạo thịt to hơn con người ?
Giáo sư Tiến sỹ OHSAWA khuyên nên loại trừ thịt cá, trứng sữa, đường và các sản phẩm hoá học , Ăn ít, càng ít càng tốt. Cơ thể động vật có khả năng kỳ diệu tái lập quân bình âm dương tốt hơn khi ta ăn ít hơn , mặc dù ăn cơm lứt muói vừng .
Giáo sư T.sỹ Tê Quốc Lực nhiều năm công tác tại Tổ Chức Y Tế Thế Giới , ông 6 năm chỉ húp cháo ngô , ông nói các anh chị cứ húp sữa bò và cao lương mỹ vị , còn tôi cứ cháo ngô tôi húp xem ai khoẻ và sống lâu hơn ai .
Danh Y Hải Thượng Lãn Ông
dậy Ta : Ngô khoai rau cháo hàng ngày , ấy mà khoẻ mạnh hơn người cao lương .

                                                                                 *
Bệnh viện Johns Hopkins là một bệnh viện trường đại học y nổi tiếng ở Hoa Kỳ : Khuyên ta không ăn thịt cá đường sữa để chữa ung thư .
Chúng ta ăn các loại thực phẩm tạo kiềm (các loại rau , hoa quả ngô khoai ) con người rất khoẻ , hơn là ta ăn các thực phẩm tạo axit ( thịt cá đường sữa , bánh kẹo ,bia rượu ) Các Giáo sư Bác sỹ và các nhà dinh dưỡng có hiểu điều này không ?
Điều tội tệ hơn sau khi người thân ra đi , gia đình dốc hết hầu bao , đi vay mượn , thế chấp để quyết tâm chữa trị cho người thân ,phải sống chuỗi ngày trong cảnh nghèo đói .


Thử hỏi Bà Bộ Trưởng và các cán bộ Bộ Y Tế và các G.sư B. sỹ các bệnh viện : 

        "Nếu bản thân họ , con em họ ,gia đình họ bị ung thư có dám điều trị theo phương pháp họ cho là khoa học nhất hiện nay không ? tôi tin chắc không ai dám . Chỉ khổ dân nghèo thiếu hiểu biết , họ tin vào Bộ Y Tế , Tin vào Giáo sư Bác sỹ như con chiên tin chúa , Bà Bộ Trưởng nghĩ sao ? 




                  NHỮNG PHƯƠNG PHÁP KHOA HỌC 
                       ĐIỀU TRỊ UNG THƯ MỚI
 
Từ trước đến nay trên thế giới đã xẩy ra nhiều cuộc các mạng khoa học y khoa như vũ bão của các nhà khoa học , thực dưỡng học hàng đầu thế giới nhằm cứu loài người khỏi cái phác đồ điều trị ung thư vô cùng tàn bạo . 

1/ Phương pháp thực dưỡng OHSAWA

Giáo sư T.sỹ OHSAWA nói : Mọi bệnh tật trên thế gian này , kể cả ung thư đều rất rễ chữa
chỉ cần người bệnh sửa chữa những sai lầm về tư tưởng , hành động và ăn uống sai quy luật vũ trụ mọi bệnh dần dần sẽ khỏi
- Ông chữa ung thư rất đơn giản 

1/ Cơm gạo lứt muối vừng . 
2 / Bệnh nặng uống muối biển ( Thời đó chưa có thuốc chữa ung thư ) cực kỳ khó uống , nhưng lại chữa được ung thư ( sau này tôi mới biết đó là pp kiềm hóa cơ thể nhanh nhất vì muối biển PH có nơi bằng 9 hoạc hơn ) . nhiều bác sỹ , giáo sư y khoa bị ung thư di căn , y khoa bó tay , đã điều trị theo pp này kết quả đã chữa khỏi , rẻ tiền ít đau đớn . 
        Phương pháp Oshawa trở nên phổ biến, được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận là một phương pháp phòng và chữa bệnh KHOA HỌC hiệu quả.
                                                                       *
Tôi xin dẫn chứng mấy nhân vật điển hình :
  - Một giáo sư Bsỹ Anthony j. Satlilảo Giám đốc Bênh viện ở Hoa Kỳ , thang 5/78 ông bị ung thư tiền liệt tuyến bị di căn 3 lần mổ phải cắt tinh hoàn và một số xương sườn , hội đồng y khoa Nước mỹ kết luận tuyên án tử hình , cơ may ông tiếp xúc được pp thực dưỡng OHSAWA , trong lúc tuyệt vọng ông tìm đến một cơ sở thực dưỡng và thực hiện theo hướng dẫn , Ông thực hiện theo thời gian các chỉ tiêu ung thư giảm dần và cuối cùng khỏi bệnh . Thật là kỳ diệu .

   - G.su Bsỹ Anthony j. Satlilảo BSỹ Hugh Faulkner

b/ BSỹ Hugh Faulkner ở Anh Quốc bị ung thư tuyến tuỵ  (bệnh này người ta gọi là "vua ung thư") , y khoa hiện nay đầu hàng . BSỹ Hugh Faulkner cũng quyết tâm bỏ chữa y khoa , áp dụng PP thực dưỡng OHSAWA kết quả ông cũng đánh bại vua ung thư .
 
2/ Bệnh viện Johns Hopkins

Là một bệnh viện trường đại học nằm ở Baltimore, Maryland ở Hoa Kỳ. Được thành lập nhờ tài trợ từ John Hopkins, ngày hôm nay nó là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất trên thế giới và năm thứ 17 liên tiếp được phân loại ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các bệnh viện tốt nhất tại Hoa Kỳ.
Sau nhiều năm nói với mọi người hóa trị liệu là cách duy nhất để điều trị và loại bỏ ung thư,- Bệnh viện Johns Hopkins đã bắt đầu nói với mọi người rằng có những lựa chọn thay thế khác với hóa trị liệu: một cách hiệu quả hơn để chống lại ung thư là không nuôi các tế bào ung thư với các chất dinh dưỡng cần thiết cho nó để nó không phát triển được.( Không ăn thit , đường , sữa và các sản phẩm của nó ) .

3 /. Otto Heinrich Warburg (8/10/1883 – 1/8/1970) 
người đoạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931. Ông đã phát hiện ra nguyên nhân gốc rễ của ung thư , Ông cũng chỉ rõ: "Tất cả các hình thức của bệnh ung thư được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: nhiễm axit và giảm oxy (thiếu oxy). Từ đó các nhà khoa học đưa ra nhiều phương pháp kiềm hoá máu và cơ thể để điều trị ung thư .
Theo " Định Luật cân bằng axit & kiềm Ăn các thực phẩm tạo kiềm ( Cơm gạo lứt muối vừng ,các loại rau , quả , sinh tố hoa quả , nộm đu đủ , salat , ngô khoai ..... ) ăn nhiều tháng , nhiều năm đến khi máu và nước trong cơ thể PH = 7,4 tất cả các loại virut chết , tế bào ung thư ngừng phát triển . PH = 8,5 tế bào ung thư chết ( lúc đó ta đâu có cần đến kháng sinh nữa ).

4 / Bác sĩ chuyên khoa ung thư tại Rome, Tiến sĩ Tullio Simoncini, dùng sodium bicarbonate để tiêu diệt các khối u ung thư.
 
Vì sodium bicarbonate kiềm hóa cơ thể nhanh nhất , sodium bicarbonate rể tiền có thể uống , hoạc có loại truyền .
 
5 / GS tiến sỹ Judal Folkman và Bác sỹ WilliAM Li 
đã đưa ra phương pháp gọi là ANGIOGENESIS điều tiết các mao mạch trong cơ thể . Kết hợp các loại thuốc tiêu diệt các mạch máu nuôi tế bào ung thư , kết hợp với ăn uống Không ăn chất đạm thực vật tác nhân sinh mao mạch , ăn các loại thực phẩm sau đây còn tốt hơn nhiều lần thuốc đó là : Trà xanh , dâu tây , qua mâm xoi , quả việt quất , cam ,bưởi , chanh , táo ,lê , chery , nho ,rượu vang ,cải xoán , dậu nành ,nhân sâm ,cam thảo ,atiso, cải hương , bi ngô , cá ngừ và các loại thực phẩm tương tự trên thị trường .

6 / Giáo sư Bác sỹ Dr Hiromi Shinya 
 khi 30 tuổi ông đã là Trưởng khoa phẫu thuật Bệnh viện Beth Israel Medical Center tại New York nói : Cơ thể bạn có phép lạ có khả năng tự chữa lành mọi bệnh cho mình . Cơ thể chúng ta mới có hệ thống tự chữa được mọi bệnh . Bác sỹ và thuốc chỉ có tác dụng trong trường hợp khẩn cấp , phẫu thuật cũng có thể cần thiết trong một vài hoàn cảnh . NHƯNG CHỈ CÓ CƠ THỂ BẠN MỚI CÓ KHẢ NĂNG TỰ CHỮA KHỎI MỌI BỆNH , KỂ CẢ UNG THƯ . Đó là kết luận vô cùng quan trọng , chữa bệnh không phải từ Bác sỹ và thuốc , mà chính tự người bệnh phải có kiến thức để tự chữa bệnh cho mình , mới khỏi bệnh . Ông chữa ung thư ruột kết : ông phản đối sử dụng thuốc cường độ mạnh (xạ hoá chất ) điều này làm suy các bộ phận quan trọng của cơ thể và phá vỡ hệ thống miễn dịch . Ông kê đơn cho người bệnh bằng những thực phẩm : Không ăn những thực phẩm có chứa độc tố và cả tình trạng căng thẳng , Ông chỉ cho bệnh nhân những thực phẩm tốt và tinh thần lạc quan kết hợp vận động có oxy đẻ chiến thắng bệnh tật . Đó mới là G.Sư B.sỹ y khoa giỏi làm thay đổi nhận thức và phương pháp chữa bệnh lạc hậu cảu chúng ta .
7 / Hiện nay trên thế giới đã điều trị ung thư trùng đích , các phương pháp điều trị chỉ ảnh hưởng trong phạm vi có tế bào ung thư , các khu vực khác không ảnh hưởng , mang lại hiệu quả cao làm cho người bệnh ít đau đớn .
 
                                                                                      *
Những cơ sở khoa học trên nếu mọi người dân biết tin tưởng điều trị 80%- 90% chữa khỏi ung thư . thì mọi người dại gì đến BV ?
Điều đó chứng minh Giáo sư OHSAWA nói : không cần chữa bệnh, chỉ cần sửa chữa những sai lầm hàng ngày như hành động, tư tưởng, ăn uống sai quy luật vũ trụ, tự nhiên bệnh tật sẽ giảm dần và hết hẳn và mọi người hãy ăn 100% thực phẩm tạo kiểm để máu và nước trong cơ thể PH = 7,4 mọi bệnh dùng đến kháng sinh sẽ không còn , PH = 8,5 ung thư chết .

8/ Ở Việt Nam có Trung tâm y khoa Quốc tế Việt Xuân
 Do Tiến sỹ Bác sỹ Hoàng Xuân Ba làm Giám Đốc đã điều trị ung thư : Tính chất Tế bào ung thư là nhiễm axit và giảm oxy (thiếu oxy) . Nếu cơ thể độ pH trên 7,4 một chút tế bào ung thư trở nên không hoạt động và ở pH 8,5 tế bào ung thư sẽ chết trong khi các tế bào khỏe mạnh sẽ sống. Điều này làm nẩy sinh một loạt các phương pháp điều trị dựa trên tăng độ kiềm của các mô như ăn chay, uống trái cây tươi và nước rau ép, và bổ sung chế độ ăn uống với các khoáng chất kiềm như canxi, potassium, magiê, kali, xêzi và rubidium. Nhưng không có gì có thể so sánh với sức mạnh kiềm hóa tức thì của bicarbonate natri để điều trị an toàn và hiệu quả bệnh ung thư.
Chúng tôi và mọi người dân mong Bộ Y Tế điều trị theo phương pháp này
                                                                               *
Ung thư ngày nay không đáng sợ nếu mọi ngừơi hiểu về nó có nếp sống lành mạnh khoa học thì ung thư không bao giờ phát triển
Điều đó tôi đã chứng minh cơ sở khoa học và thực tiễn , tôi đề nghị Bộ Y Tế bãi bỏ phác đồ điều trị ung thư hiện nay , trước mắt bỏ ngay truyền hoá chất , thay bằng phương pháp : Như phương pháp điều trị của Trung Tâm Y khoa Quốc tế Việt Xuân
 

 Rất nhiều người do tự tìm hiểu đã áp dụng theo PP thực dưỡng OHSAWA và cân bằng axit & kiềm đã chữa được rất nhiều bệnh kể cả ung thư .
Nếu Bộ Y Tế có giáo trình và có chương trình giáo dục cộng đồng dân cư , để tất cả người dân hiểu và thực hiện , tôi tin chắc sau 1 – 2 năm các bệnh viện ít người đến khám .Bộ không lo quá tải và Bộ có công lớn với Đảng và nhân dân .


ĐỌC THÊM  :

VÌ SAO DETOXGREEN CÓ KHẢ NĂNG ĐÀO THẢI ĐỘC TỐ  SÂU Ở CẤP ĐỘ TẾ BÀO?

 Trong thành phần của DetoxGreen có chứa 3 thành phần quý giúp bảo vệ cơ thể người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh và Ung thư
- Broccoraphanin làm tăng Glutathione nội sinh là phát hiện đột phá cho giải pháp ngăn ngừa bệnh tật nguy hiểm như: ung thư, suy gan, suy thận, tim mạch,.. do độc tố gây ra
- Theracurmin và Redivivo là hai chất loại bỏ gốc tự do mạnh nhất từ thiên nhiên.
Redivivo là chất chống oxy hóa mạnh hơn cả Vitamin E 5000 lần. Các kết quả chứng nghiên cứu cho thẩy cả 2 hoạt chất này đều có tác dụng:
Chống lại và tiêu diệt các tác nhân gây đột biến cho tế bào
Khả năng ngăn ngừa các bện ung thư, đặc biệt: Ung thư da, ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tử cung,.. và nhiều loại ung thư khác
Với công nghệ bào chế ưu việt nhất thế giới, 3 hoạt chất này kết hợp với nhau tạo cơ chế thải độc kép tại tế bào giúp đào thải nhanh các độc tố có trong cơ thể, kể cả các độc tố tích tụ lâu ngày, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại

------------------
Để hiểu thêm về cơ chế tác dụng của sản phẩm DETOX GREEN, vui lòng đặt câu hỏi qua tổng đài 18001796 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra các bạn cũng có thể để lại sdt tại đây, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để tư vấn cho bạn.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm DetoxGreen tại đây:
http://detoxgreen.vn/san-pham

BỆNH KHÓ CHỮABài của Giáo sư Ohsawa Giám đốc Viện Triết lý và Khoa học Cực Đông Paris-Pháp
Đối với tạo hoá , không có bất cứ bệnh nào là không chữa được ( không có bệnh bất trị , kể cả bệnh ung thư ) .
Nhưng có những người mà ta không thể giúp họ chữa trị , hoặc chỉ bảo cách tự chữa . Đó là hạng người kiêu ngạo , tự cao tự đại , họ phản đối tất cả không chịu hiểu đến quy luật của vũ trụ nơi bản thân họ có quy luật này mới tồn tại , khi hiểu họ không chịu tuân theo , họ đứng trên , hoạc ngoài Quy luật .
Nếu bạn không quyết sống một đời sống ăn uống đơn giản , ít tốn kém và nắm giữ chiếc chìa khoá vàng của sức khoẻ ( Giáo sư trao cho tìm hiêu thêm ) . Bạn không thể và không nên chữa bệnh làm gì .
Có những người rất muốn chữa bệnh để thoát khỏi cảnh bệnh tật đau đớn hành hạ bao năm tháng , họ có thể bỏ ra vài chục ngàn đôla để nhờ Bác sỹ chữa bệnh , nhưng không bao giờ chữa được . Họ không đủ nghị lực chấp nhận lẽ trật tự theo quy luật vũ trụ thường ngày . Không ai có thể sống ăn uống sung sướng thoải mái mãi , mà không chịu đau khổ vì bệnh tật do chính mình gây nên .
Nhiều người mong chờ bệnh viện và công cụ hiện đại để chữa bệnh mà không chịu sám hối ( lỗi tại ta mọi đường ) , cũng không chịu tìm biết lỗi lầm khiến mình bệnh tật đau yếu . Họ chính là loài rắn độc mà Đức Jêsus nói , hoạc đồ đệ của Ma Vương như lời phật dậy , họ không nên và không thể chữa lành được bệnh .
Ý chí sinh tồn phải xuất phát từ sự tìm hiểu nguyên nhân gây ra tất cả các bệnh tật , để tự mình sửa chữa vượt qua , không cần bệnh viện , dao kéo mổ sẻ , ngoài làm theo những quy luật của vũ trụ để tiêu diệt mầm bệnh , làm chủ sức khoẻ . Những người không bao giờ chữa khỏi bệnh là những người không hiểu biết về quy luật vũ trụ , hoạc không chiến thắng được dục vọng tầm thường sống để ăn , còn kém hơn loại động vật thấp cấp . 


                                CHIẾN THẮNG BỆNH TẬT
                         Bill Henderson & B.sỹ Carlos M.Garcia
 

Tất cả những người chết do bệnh tật , kể cả bệnh tai biến mạch máu não , bệnh nhồi máu cơ tim và bệnh ung thư là do :
          1/ Thiếu thông tin ( thiếu hiểu biết )
          2/ Chủ quan , thiếu kỷ luật , khi nắm được thông tin
         3/ Tin tưởng mù quáng vào Bác sỹ .

                                                                        *
Ung thư là bệnh mọi người nghĩ là bệnh nguy hiểm nhất , ung thư không là vấn đề gì . Tất cả các bệnh và ung thư đều có thể vượt qua và có cuộc sống bình thường .
Những người tin vào điều đó bàng tất cả trái tim và tâm hồn khoẻ mạnh . Còn những ai nghi ngờ thì không . Đơn giản là như vậy .
Những người chiến thắng được bệnh , 

- Một là : họ hiểu biết và có một quyết tâm tự chiến thắng bệnh tật . 
- Hai là : Tự cam kết và kiểm soát được 100% chế độ ăn uống và thực phẩm bổ sung ( Tối quan trọng ) , 
- Ba là : luôn vận động có oxy . 


       Thiếu B2 : Nguyên nhân gây ra ung thư và nhiều loại bệnh khác:

1, Cơ thể trong thời gian dài bị thiếu trầm trọng vitamin B2 là nguyên nhân chính hình thành các khối u ung thư.
2, Một loạt các bệnh viêm loét đường tiêu hóa, chảy máu, khối u, polyp, u xơ tử cung, bệnh xơ gan cũng do thiếu vitamin B2  gây ra.
3, Bệnh trĩ cũng do thiếu vitamin B2.
4, Thoái hóa cổ tử cung phụ nữ cũng do thiếu vitamin B2.
5, Thường được gọi là "bị nhiệt" là do vitamin B2 trong thiếu hụt đột ngột.

★ Vì vậy, kịp thời, bổ sung đầy đủ vitamin B2, các triệu chứng này sẽ giảm đi, thiếu nghiêm trọng của vitamin B2 là nguyên nhân gốc rễ hình thành khối u ung thư.
★ Tại sao thiếu vitamin B2 sẽ xuất hiện mẩn đỏ, sưng tấy? Lý do chính là do các mạch máu.
Tạo thành các mạch máu tế bào thường không thể không có vitamin B2, khi thiếu vitamin B2, thành mạch máu (chủ yếu là các mao mạch, thành mạch máu vốn dĩ đã rất mỏng) giờ lại càng mỏng hơn, khi huyết áp tạo áp lực, mạch máu bắt đầu phình ra bên ngoài, cùng lúc mạch máu cục bộ bắt đầu tập hợp để tạo thành một khối u, và cuối cùng là xuất hiện các vết nứt xuất huyết mạch máu, khi nó xảy ra trong não, bạn đoán được chuyện gì sẽ xảy ra rồi chứ? Đây chính là xuất huyết não.
▲ Ung thư ẩn trong cơ thể người dài hạn, thiếu vitamin B2 trầm trọng, sẽ có các triệu chứng biểu hiện khác nhau, suy thoái chức năng các cơ quan sớm và luôn có một dấu hiệu chung là sự sụp đổ sắp xảy ra trong từng bộ phận của cơ thể.
                                                                           *
Điều này giải thích một cách hợp lý lý do tại sao khi loại bỏ hoàn thành khối ung thư,mà vẫn không thể tránh được sự phát triển và tái phát của nó, không phải là các tế bào ung thư đã di căn, mà là các mô và các cơ quan bên trong đã bị sụp đổ từ lúc khối u mới hình thành.
                                                                          *
★ Vitamin B2 trong cơ thể con người không có bất kỳ tác dụng phụ nào, hấp thụvitamin B2 quá mức sẽ được thải ra ngoài qua nước tiểu. Do đó, không cần lo lắng về vấn đề dùng quá liều.
★ Có một vấn đề chúng ta phải chú ý, vitamin B2 dễ dàng bị phân hủy dưới ánh sáng, dẫn đến mất công hiệu, một chai vitamin B2, sau một tháng mở nắp nếu không uống hết, thì phần còn lại cũng đã hoàn toàn hết công hiệu, uống vào cũng sẽ cảm thấy vô dụng, lúc đó bạn cần phải mua chai mới, tốt nhất nên sử dụng với hạnsản xuất trong vòng 6 tháng
★ "Mười người chín trĩ," là một câu nói dân gian, đề cập đến một tỷ lệ cao của bệnh trĩ, nói lên thực tế, việc thiếu vitamin B2 của hầu hết mọi người là khá phổ biến.
Dịch tễ học nhận định rằng cha mẹ bị ung thư, trẻ em cũng dễ bị ung thư, do ung thưcó tính di truyền, sự thực đây là một kết luận sai lầm.
★ Lý do thực sự chính là cha mẹ và con cái có một mức tương đối cao sự tương tự trong chế độ ăn uống, cha mẹ thích thức ăn cay, thường xuyên tức giận, cũng sẽ gâythiếu vitamin B2, rồi các con chắc chắn cũng sẽ yêu thích thức ăn cay, thiếu vitamin B2 sẽ là điều hiển nhiên. Ngay cả sau khi con tách khỏi cha mẹ, vẫn giữ lại thói quen ăn uống như thế, do đó cha mẹ có bệnh rồi con cái cũng sinh bệnh này là điều không đáng ngạc nhiên.
Tại sao ăn nguyên hạt các loại ngũ cốc sẽ không dễ bị ung thư? Bây giờ bạn cần tìm hiểu điều đó ngay, trên thực tế, ngũ cốc (chủ yếu ở da, vỏ) chứa nhiều vitamin B2, nếu da và vỏ đều bi loại bỏ , thì công dụng sẽ bị suy giảm đáng kể.
★ Một số người thường uống vitamin cho rằng bản thân sẽ không thể thiếu vitamin B2, nhưng trên thực tế, vitamin B2 có chứa trong vitamin hàng ngày không thể đáp ứng đủ nhu cầu mỗi ngày cho cơ thể con người.

14705409923078.jpg

Tống Mỹ Linh mắc ung thư từ năm 40 tuổi, nhưng bà vẫn sống   thọ tới 106 tuổi nhờ uống nước chanh để trừ độc


Tống Mỹ Linh sinh năm 1897, mất năm 2003, bà đã sống qua 3 thế kỷ. Năm 1949 hiệp hội nghệ thuật gia Mỹ Quốc đã bình chọn bà là một trong 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới, thậm chí bà còn được đứng đầu bảng.


Bà cũng là người Trung Hoa đầu tiên được diễn thuyết trước quốc hội Mỹ, liên tục trong 10 năm bà được báo chí Mỹ bình chọn là 1 trong 10 người nổi tiếng nhất thế giới. Bà có thể nói được 6 thứ tiếng, với vẻ đẹp nho nhã và thông minh đặc trưng của người phương đông, bà đã dần dần chiếm được cảm tình của người dân trên thế giới.

 14705409923078.jpgVẻ đẹp của Tống Mỹ Linh thì không có gì phải bàn cãi, bà cũng là người rất yêu thích cái đẹp, và rất thích mặc áo kỳ bào. Nhưng khi bà 40 tuổi bà đã mắc bệnh ung thư vú, khi đó bà đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ, nhưng bác sĩ tư nhân người Mỹ của bà đã khuyên bà nên cải biến tính axit trong cơ thể, quan tâm đến sức khỏe đường ruột, từ đó bà đã bắt đầu uống nước chanh.



                                                                                  *

Chanh chứa rất nhiều AXIT CITRIC, nhưng axit citric trong cơ thể có thể hoàn toàn chuyển hóa thành CARBON DIOXIDE và nước. Khi carbon dioxide thoát ra ngoài cơ thể thì nồng độ axit cũng biến mất. Còn ion kali và canxi trong chanh sẽ tồn tại trong cơ thể dưới hình thức là ion âm kim loại. Những ion này đều có thể kết hợp với ion gốc axit, nó có thể hạ thấp tính axit trong nước tiểu, do đó nó được gọi là “thực phẩm Alkaline”.


tong-my-linh-3Thông thường trong nước chanh thường cho thêm mật ong, mọi người đều biết, mật ong có tác dụng nhuận tràng và thông đường ruột. Còn chanh có tác dụng tốt trong việc cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích sự bài tiết dịch vị, giúp thanh lọc đường ruột và phòng ngừa táo bón…
Nếu như thức ăn được lưu lại trong đường ruột quá lâu, thì nó sẽ bị lên men, điều này sẽ dẫn đến tình trạng đường ruột hấp thụ lại một lần nữa, cũng có nghĩa là hấp thụ độc tố trong đường ruột. Điều này sẽ khiến cho sắc mặt bị sạm, tàn nhang và ảnh hưởng đến sức khỏe.



                                                                  CHANH
 

Tống Mỹ Linh từ năm 40 tuổi trở đi đã bắt đầu dùng nước chanh để trừ độc, thanh lọc đường ruột, đây cũng chính là cái mà bác sĩ người Mỹ của bà gọi là cải biến tính axit trong cơ thể.

Đến năm 60, 70 tuổi, b vẫn rất đẹp và khỏe mạnh, cho đến khi được 106 tuổi bà mới qua đời một cách tự nhiên chứ hoàn toàn không phải do bệnh ung thư.



                                                                                                                                                 Thiên Minh

CHANH CHỮA UNG THƯ
Tiêu diệt tế bào ung thư
Khả năng chống ung thư của nước chanh mạnh gấp 10.000 lần so với hóa trị. Chanh chỉ giết tế bào ung thư. Cắt 2-3 lát chanh mỏng cho vào cốc, thêm nước nóng, nó sẽ biến thành nước có tính kiềm. Uống hàng ngày đối với bất kỳ ai đều tốt.
14705409923078.jpgChanh được chứng minh là có khả năng bổ trợ khi chữa các chứng bệnh tương tự, tốt hơn vạn lần so với Doxorubicin thường được thế giới ứng dụng trong hóa trị ung thư. Chanh có khả năng giảm sự sinh trưởng các tế bào ung thư. Ngạc nhiên hơn, dùng chanh để áp dụng cho việc trị liệu các bệnh ưng thư nhưng chanh chỉ có thể phá các tế bào ung thư ác tính chứ không hề ảnh hưởng đến các tế bào ung thư lành tính.


Chanh là cách phòng chống ung thư không thể tuyệt vời hơn
Chanh có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư mạnh mẽ gấp 10.000 lần các loại thuốc hóa trị, bạn đã biết chưa?
Để hưởng hết lợi ích mà chanh mang lại, mình đã tận dụng cả vỏ chanh và chẳng bỏ phí gì cả. Chanh xanh hay chanh vàng đều tốt, quan trọng là đừng có thuốc trừ sâu nhé.
Trong vòng 15 năm trở lại đây, nhiều nghiên cứu cho thấy các hợp chất limonoid tìm thấy trong chanh cũng như trái cây họ cam quýt có thể làm chậm tốc độ phát triển của các tế bào bướu thụ thể estrogen dương tính và âm tính.
Phát hiện này khẳng định tầm quan trọng của trái cây họ cam quýt cũng như chứng minh các nghiên cứu cũ là đúng (tức việc tiêu thụ rau củ quả có thể làm giảm nguy cơ ung thư).
 
Bỏ vỏ chanh là lãng phí cuộc đời.
Bằng cách nào?
Rất đơn giản. Hãy lấy một quả chanh hữu cơ, rửa sạch và bảo quản trong tủ đông. Khi chanh đã đông lại, bạn lấy ra và có thể thái lát cả miếng chanh hoặc bào vỏ làm gia vị cho món ăn. Rắc chanh cả vỏ lên kem, salad, súp, mì, ngũ cốc, sốt hay bất kì thực phẩm nào khác, hương vị của thức ăn có thêm chanh sẽ vô cùng đặc biệt và khác lạ.
Vỏ chanh chứa hàm lượng vitamin gấp 5-10 lần nướt cốt, và đây lại là thứ ta hay vứt đi. Vỏ chanh rất tốt trong việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Thật vậy, chanh còn mạnh gấp 10.000 lần các loại thuốc hóa trị và vì thế, hữu hiệu hơn nhiều trong việc tiêu diệt tế bào ung thư.
Hơn nữa, chanh có mùi vị dễ chịu và không gây ra những tác dụng phụ kinh khủng như hóa trị. Chanh được chứng minh là tiêu diệt nhiều loại ung thư, bao gồm bướu và u nang. Bên cạnh đó, nó còn chứa khả năng chống viêm nhiễm vi khuẩn, nấm và các kí sinh trùng. Chanh giúp điều hòa huyết áp, giãm đau, chống rối loạn thần kinh và căng thẳng.
 

Chanh có tác dụng trị ung thư gấp 10.000 lần hóa trị.
Lợi ích của chanh là do chính các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trên thế giới tìm ra. Từ năm 1970 đến nay, đã có hơn 20 kết quả nghiên cứu khẳng định chanh có thể kết liễu 12 loại tế bào ung thư ác tính, trong đó có ung thư vú, ruột kết, phổi, tuyến tụy, tuyến tiền liệt.
Các thành phần của cây chanh mạnh mẽ gấp 10.000 lần Adriamycin, một loại thuốc hóa trị dùng để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Thông tin này từng được công bố bởi Viện Khoa học Sức khỏe Baltimore’s Health Sciences (Mỹ). Tuy nhiên, những người thao túng ngành dược lại che dấu thông tin này cùng hàng loạt kết quả nghiên cứu khác nhằm tạo ra ngành công nghiệp trị bệnh ung thư với lợi nhuận khổng lồ.
 
Cuốn sách The Big Cancer Lie do nhà xuất bản Lulu phát hành năm 2014 đã vạch trần thủ đoạn của các cơ quan dược phẩm Mỹ nhằm che dấu các cách chữa bệnh ung thư cực rẻ tiền mà hiệu quả. Thực tế, nguyên nhân gây ung thư đã được nhà khoa học đoạt giải Nobel Otto Heinrich Warburg phát hiện vào năm 1923. Từ đó đến nay, đã có hơn 300 phương thuốc chữa trị ung thư từ hàng trăm nghìn người trên thế giới với hiệu quả lên tới 95%, nhưng tất cả đều không được thừa nhận.
 
Tiến sĩ Hardin B. Jones thuộc Viện Y khoa Academy of Medical Science (New York, Mỹ) cho biết các bệnh nhân không xạ trị, hóa trị có tuổi thọ dài gấp 4 lần bệnh nhân tham gia chữa trị.
Chỉ có 2 phương pháp phổ biến hiện nay là xạ trị và hóa trị. Nhưng 3 trong 4 bác sĩ được hỏi trả lời rằng nếu mắc bệnh, họ sẽ không đời nào sử dụng hóa trị vì biết rõ là hiệu quả của nó rất hạn chế, nhưng lại làm suy giảm trầm trọng hệ miễn dịch của con người.
Hãy nên nhớ điều mà ông Otto Heinrich Warburg đã công bố: Ung thư hình thành do thói quen ăn uống và có thể bị tiêu diệt triệt để nếu thay đổi thói quen ăn uống.
Lamusm/ Nguồn Familylifegoals
                                                                         
*
 Tác dụng của TRỨNG

Ngừa ung thư vú

Các nghiên cứu vẫn được tiếp tục và các nhà khoa học đang tìm ra rằng trứng gà có thể ngăn chặn bệnh ung thư vú. Một quả trứng một ngày hoặc sáu quả một tuần giúp giảm nguy cơ bệnh ung thư vú xuống một nửa.9. Thêm vào đó, trứng còn giúp cho tóc và móng tay phát triển tốt.
Rất nhiều người quan sát rằng tóc của họ mọc nhanh hơn và khỏe mạnh hơn khi sử dụng trứng trong bữa ăn hàng ngày.Trứng gà giúp cho tóc và móng tay phát triển tốt.

Chất béo và protein lành mạnh

Trứng có chứa hàm lượng chất béo lành mạnh và protein rất cao. Chất béo lành mạnh giúp bạn cảm thấy no, trong khi protein giúp bạn phát triển cơ bắp. Hơn nữa, trứng có chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm những ảnh hưởng của lão hóa và chống ung thư.

Đẩy lùi nguy cơ tim mạch

Ăn 1 quả trứng sẽ không làm tăng cholesterol, trứng có chứa một số lượng nhất định cholesterol, nhưng các thành phần trong trứng còn giúp làm giảm cholesterol. Chỉ cần chắc chắn mỗi ngày ăn 1 quả bạn không lo tăng nguy cơ bệnh tim.

Cung cấp vitamin D cần thiết

 Vitamin D là nguồn dinh dưỡng tự nhiên và chỉ có trứng gà mới chứa loại vitamin này. Bạn sẽ không thể có được vitamin này từ bất kỳ loại thực phẩm nào, ngoại trừ trứng.

Chống mù lòa

Trứng chứa các chất dinh dưỡng để bảo vệ đôi mắt của bạn, chống mù lòa do tuổi tác. Tình trạng này được gọi là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi.
                
                                                                       (Source from Health.Emagazine) CHRIS PHAN.. .thực hiện


Tế bào ung thư bị tiêu diệt trong 42 ngày bằng ly nước ép đã thành công ngoài mong đợi


Rudolf Breuss đã dành cả cuộc đời để tìm cách chữa bệnh ung thư và cuối cùng vị nhân sĩ người Áo này đã thành công. 
Biện pháp của Rudolf Breuss nằm ở chế độ ăn hằng ngày. Chỉ với một ly nước ép hỗn hợp dễ làm, ông đã giúp hơn 45.000 người bị ung thư và các bệnh nan y khác điều trị bệnh hiệu quả. Sau đây là cách tiêu diệt triệt để tế bào ung thư chỉ trong 42 ngày mà Thuốc dân gian hay tổng hợp lại.
 Te bao ung thu bi tieu diet trong 42 ngay bang ly nuoc ep da thanh cong ngoai mong doi
Chuẩn bị:
+ Củ cải đường hay còn gọi là củ dền (55%): 550 gram 
+ Cà rốt (20%): 200 gram
+ Cần tây (20%): 200 gram
+ Khoai tây (3%): 3 gram
+ Củ cải trắng (2%): 2 gram
Thực hiện:
+ Gọt vỏ, rửa sạch và cho vào máy xay sinh tố.
+ Cho đến khi tất cả đã được xay nhuyễn thành một hỗn hợp đồng nhất thì đổ ra ly và thưởng thức.
+ Uống hết một đợt thì tiếp tục làm một đợt mới khác.
 Te bao ung thu bi tieu diet trong 42 ngay bang ly nuoc ep da thanh cong ngoai mong doi
Hiệu quả thu được:
+ Ly nước trái cây đặc biệt này sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, làm sạch máu và cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Điều quan trọng nhất hơn cả là nó đã được chứng minh có hiệu quả cực cao trong cuộc chiến chống lại các tế bào ung thư.
+ Chế độ chỉ uống hỗn hợp 5 thành phần trên liên tục trong 42 ngày sẽ khiến các tế bào ung thư chết đói trong khi sức khỏe tổng thể của bạn lại được cải thiện triệt để.
Ghi chú:
+ Nguyên liệu sử dụng phải là rau quả hữu cơ không nhiễm hóa chất.
+ Nhớ không lạm dụng nó như mức tiêu thụ của các loại nước trái cây, chỉ uống nhiều như cơ thể đòi hỏi.
 Te bao ung thu bi tieu diet trong 42 ngay bang ly nuoc ep da thanh cong ngoai mong doi
Lợi ích của củ cải đường hiếm người biết là gì?
Củ cải đường dồi dào chất chống oxy hóa, C, B1, B2, vitamin B6, axit folic, pantothenic và các chất khoáng như kali, phốt pho, magiê, canxi, natri, sắt, kẽm. Màu đỏ trong củ cải đường hay củ dền đến từ chất betacyanins.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh củ dền được coi là một trong những loại rau tốt cho sức khỏe nhất và cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị chống lại bệnh bạch cầu, ung thư. Bởi củ cải đường chứa nhiều ở betain - là loại acid amin có tính chất chống ung thư mạnh. Nhiều nhà nghiên cứu xác nhận rằng betaine khi hấp thụ vào cơ thể sẽ phá hủy các tế bào trong khối u. Thêm vào đó, nó còn là một chất chống viêm và chống oxy hóa cực mạnh.
Đối với người khỏe mạnh, tiêu thụ củ dền sẽ tăng cường chức năng của gan và túi mật, ngăn ngừa táo bón, chữa chứng đau đầu, đau răng, kiết lỵ và những vấn đề về xương khớp, da dẻ, kinh nguyệt. Đặc biệt, củ cải đường cực kỳ có lợi cho phụ nữ mang thai vì nó chứa hàm lượng cao acid folic.
Quả thật củ dền là một cây thuốc không thể thiếu trong mọi chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe hay điều trị bệnh tật.
Chúc bạn và gia đình sống vui khỏe mỗi ngày!
T/H

                            ĂN ỚT NHIỀU TRƯỜNG THỌ ?

Thường xuyên ăn thức ăn có ớt cay có thể giúp kéo dài tuổi thọ, giảm bớt nguy cơ bị ung thư, các bệnh về mạch máu và hô hấp.
Theo một nghiên cứu của các chuyên gia thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Y tế , được đăng trên tạp chí y tế Anh Quốc BMJ, ngày 04/08/2015, thì có mối quan hệ theo tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu dùng những thức ăn cay như ớt và tỷ lệ tử vong nói chung do một số nguyên nhân, như ung thư, các bệnh động mạch vành, các bệnh hô hấp.


Luan Phan's photo.Công trình nghiên cứu nói trên đã tiến hành thử nghiệm gần 500 000 người ăn ớt và họ được theo dõi trong vòng nhiều năm. Theo các tác giả, nghiên cứu cho thấy những người hàng ngày dùng thức ăn nhiều ớt cay thì có nguy cơ tử vong thấp hơn 14% so với những người chỉ dùng thức ăn cay dưới một lần mỗi tuần.
Mối quan hệ theo tỷ lệ nghịch này đúng với trường hợp cả nam lẫn nữ và dường như rõ nét hơn nếu ăn nhiều ớt, nhưng không uống rượu. Bên cạnh đó, tiêu dùng thường xuyên các loại thức ăn có ớt cay còn làm giảm nguy cơ tử vong do ung thư, các bệnh động mạch vành và bệnh hô hấp.
Nhóm chuyên gia cho rằng « các kết quả đi theo hướng các nghiên cứu trước đây, cho thấy những tác dụng tiềm tàng bảo vệ sức khỏe con người của các loại thực phẩm có ớt cay ».
Ớt được tiêu thụ rất nhiều tại nước Á Đông, có thành phần chính là chất capsaicine. Theo các nhà nghiên cứu, chất này có tác dụng chống béo phì, viêm nhiễm, lão hóa và ung thư.
Tuy nhiên, các chuyên gia thừa nhận đây chỉ là kết quả của các quan sát, theo dõi và không thể đưa ra những kết luận về mối quan hệ nhân-quả của hiện tượng này.
Mặt khác, cho dù tiến hành thử nghiệm, theo dõi gần nửa triệu người trong nhiều năm, nhưng nghiên cứu của các chuyên gia vẫn có những điểm thiếu hụt, như không có thông tin chi tiết về các loại thức ăn khác mà người tham gia thử nghiệm đã dùng hàng ngày. Do vậy, theo bác sĩ Nita Forouhi, chuyên gia về dinh dưỡng và bệnh dịch học thuộc đại học Cambridge, Anh Quốc thì « người ta không rõ phải chăng các mối liên hệ được quan sát thấy là kết quả trực tiếp của việc ăn ớt hay đây lại là kết quả của những yếu tố tích cực khác trong việc dùng những thức ăn mà không được đánh giá ».
Theo chuyên gia này, cần phải có những nghiên cứu mới để biết rõ hơn là phải chăng việc tiêu dùng thức ăn có ớt cay có thể giúp cải thiện sức khỏe và trực tiếp giảm nguy cơ tử vong, hay đây là tác dụng của các thói quen dùng thực phẩm và những lối sinh hoạt phù hợp, tốt cho sức khỏe con người.
                                                          (source from Nita Forouhi’s Blog) Phan Nguyên Luân… thực hiện

MÃNG CẦU XIÊM

Một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra là mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. 7 năm im lặng bị phá vỡ. Sự thật được phô bày.
Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother’s Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống ung thư.
Vì vậy, nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.
Đã có bao nhiêu người thiệt mạng oan uổng khi công cụ chống ung thư hiệu quả này bị các công ty dược che giấu? Bây giờ bạn đã biết điều này thì hãy nói với những người bị ung thư mà bạn biết, và uống loại nước ép này để bảo vệ chính bạn!


                                                                              *

Đã điều trị ung thư thành công bằng dùng dịch natri bicarbonate (Soda bicarbonate ) một dạng nước muối . Dưới đấy là danh sách các loại ung thư ông chữa thành công .
ung thư vòm họng , ung thư dạ dày , ung thư gan , cung thư tính hoàn, ung thư ruột , ung thư lá lách , khối u của tuyến tụy , khối u Bằng Quang , khối u tiền liệt tuyến , khối u màng phổi , khối u các chi , ung thư não , ung thư phổi , ung thư vú , ung thư da . Bác sĩ Tullio Simoncini đẩy lùi ung thư với dung dịch 5% bicarbonate trong động mạch của khối u, sáu ngày điều trị , sáu ngày nghỉ , sau 4 liệu trình các khối u biến mất . Ông để bệnh nhân xoay một phần tư vòng 15 phút trong một giờ để bao phủ hết toàn bộ . Tôi buồn cười và nghĩ sao chữa ung thư đơn giản như vậy , mà từ trước đến nay phức tạp thế .


                                   Trích sách THOÁT KHỎI HNG THƯ của Bill HENDERSON


Chú thích của người sưu tầm , ngày xưa Giáo sư Ohssawa bị ung thư ruột kết , hồi đó chưa có thuốc chữa . Giáo sư đã uống muối biển , cực khó uống nhưng khỏi bệnh , vì muối biển có nơi PH = 9 và kiềm hóa cơ thể nhanh nhất để tiêu diệt ung thư.
 
 
Top of Form

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét