Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

SOCOLA





Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Frontiers In Nutrition cho thấy ăn một ít sô cô la đen hằng ngày giúp tăng cường chức năng não bộ.
Đồng thời, ăn sô cô la đen còn giúp đảo ngược những ảnh hưởng tiêu cực của việc thiếu ngủ đối với sức khỏe tâm thần ở người lớn tuổi.
Các nhà khoa học thuộc Đại học L'Aquila (Ý) cho biết hợp chất flavanol trong sô cô la đen đẩy lùi các tác động xấu của việc thiếu ngủ và do đó hữu ích cho những người bị mất ngủ triền miên. Flavanol là hợp chất tự nhiên có nhiều trong hạt ca cao.


Sô cô la đen giúp cải thiện trí não - ảnh 1

TIN LIÊN QUAN

Sô cô la tốt cho não người già
Theo một nghiên cứu, sô cô la có thể cải thiện các kỹ năng nhận thức, tốc độ xử lý hình ảnh cũng như giúp chống lại các loại rối loạn tâm thần khác nhau, đặc biệt là ở người lớn tuổi.
Khảo sát ở các tình nguyện viên cho thấy ở những người già bổ sung flavanol hằng ngày, khả năng tập trung, chú ý, ghi nhớ, phát biểu và tốc độ xử lý của não bộ cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, những ảnh hưởng này được ghi nhận nhiều nhất ở người lớn tuổi bắt đầu suy giảm trí nhớ hoặc mắc các chứng suy giảm trí não nhẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét